[Chương 8] Chơi game bắt đại thần

Standard

Chương 8: Oan Uổng! Tôi không khinh bạc đại thần

Edit: Sora Jenny _ Tiểu Y Thần

Beta: Chucuoiyeu

“Uy…! Hai người đừng kêu loạn lên nữa có được không? Tôi nói tất cả rồi, tôi thật sự không biết cái người gọi là lão đại của mấy người, nói bao nhiêu lần nữa các người mới chịu nghe đây?”

Nguyệt Nguyệt trong lòng có chút phát hỏa vì không muốn hai người kia gọi loạn tên mình mà gây hiểu nhầm không cần thiết, cô lần nữa nhịn xuống hỏa khí. Chính mình bước vào trò chơi từ đầu cho đến bây giờ hoàn toàn không nói chuyện với ai, làm sao biết được ai là lão đại của hai người kia? Hơn nữa nếu bọn họ gọi loạn tên mình, làm sao cô đi tìm người giàu như <Lưu Vũ Phỉ Phi>?

<Hàn Lâm Học Sĩ> vừa nghe Nguyệt Nguyệt phủ định không biết lão đại thì thật sự nóng nảy, lời nói thốt lên làm choáng váng mọi người: “Đại tẩu, đây là người không đúng, tại sao người lại không biết lão đại? Lão đại đều là của tẩu, tẩu không thể không chấp nhận.”

Nguyệt Nguyệt yên lặng rồi, trong phòng ngủ cũng có tới ba người bạn lặng im.

“…”

Bên cạnh kho hàng, toàn thể mọi người đều im lặng.

“Ta, ta, ta…người của ta?” Nguyệt Nguyệt lắp bắp nhìn ba người bạn trong phòng ngủ như muốn hỏi <Hàn Lâm Học Sĩ> là ai?

Bạn học Nguyệt Nguyệt cũng thật mê man a, lão đại của bọn họ từ bao giờ thành người của nàng thế? Trò đùa này có phần hơi lớn rồi.

<Hàn Lâm Học Sĩ> vừa định mở miệng nói tiếp đã bị <Khí Vũ Hiên Ngang> cướp lời, hắn nhìn Nguyệt Nguyệt rõ ràng là không biết chuyện xảy ra như thế nào, nên lo lắng nhắc nhở cô, cuối cùng hắn nói.

“Đại tẩu, tôi muốn hỏi tẩu mấy vấn đề, người phải trả lời thành thật với chúng tôi được không?”

Nguyệt Nguyệt nghi hoặc ngước nhìn nam tử này

“À ~ Được!”

“Hôm qua, buổi chiều bảy giờ người đang ở bãi cát vàng lay động luyện cấp phải không?”

“Đúng vậy!”

“Vậy lúc đó, người có thấy một nam nhân toàn thân ngân bạch, ngân phát, trên lưng đeo trường kiếm?”

Nguyệt Nguyệt nghe hắn hỏi như vậy, chỉ cảm thấy mồ hôi lạnh lập tức tụ tập trên trán, tâm tình khẩn trương hạ xuống, chẳng lẽ…chẳng lẽ… bọn họ nói lão đại chính là người đó? Vội vã nhìn ánh mắt, bạn học Nguyệt Nguyệt co rúm đáp:

“ Dường như…dường như có.”

Nghe Nguyệt Nguyệt cái nào cũng trả lời lưng chừng, <Khí Vũ Hiên Ngang> tùy tiện chắn, lấp, bịt, một câu nói: “Rốt cuộc là có hay không?”

Nguyệt Nguyệt sợ tới mức chạy nhanh đáp “Có!”

Đến khi Nguyệt Nguyệt khẳng định câu trả lời, bên kia trước màn hình máy tính, Triệu Đình Hiên cùng Trương Hàn liếc nhau, trên mặt biểu lộ vẻ cười gian.

“Đó chính là lão đại của chúng tôi, đồng thời cũng là bang chủ bang hội <Thị Huyết> lớn nhất trong  sever này và là Đại Thần của server .” Nói xong hắn lại chuyển đề tài “Hơn nữa lúc đó người có làm ra động tác thân mật với lão đại không?”

<Khí Vũ Hiên Ngang> trong lòng cười mờ ám, trên mặt thanh sắc bất động, chờ tiểu bạch thỏ cứ vậy bị hắn lừa vào cạm bẫy.

“Kia…Cái kia….” Nguyệt Nguyệt định giải thích cảnh tượng lúc đó nhưng lại bị <Khí Vũ Hiên Ngang> cắt lời muốn nói.

“Đại tẩu, mời người trả lời “Có” hoặc là “Không có” ?”  Hắn làm sao có thể để cô có cơ hội khiếu nại? Đã rơi vào cạm bẫy, tiểu bạch thỏ tốt nhất vẫn nên thành thật đầu hàng. Muốn chạy trốn sao…nói cho cô biết…không có cửa đâu!!! Hoặc là nói ngay, cả cửa sổ cũng không có cửa mà mở.

“Có…Có rồi!!!?” Lời này vừa nói ra, mọi người chung uanh đều ồ lên~! Này thoạt nhìn cô đúng là tiểu bạch thỏ nha đầu nha, quả nhiên~~~lại là người kia chủ động….Đại thần…đại thần bị cô ăn rồi sao? Khán giả nghe được tin quan trọng, lập tức di tản ra chỗ khác. Mà trên kênh thế giới, không ít các muội muội đau buồn.

<Yết Chi Hồng Khấu>: a a a a a a!~ Là ai ăn đại thần? Đứng ra đứng ra cho ta.

<Lộ Lộ Công Chúa>: Đúng vậy~ đại thần, đại thần của chúng ta a, hơi quá đáng, mau đứng ra cho chúng ta, chúng ta ra thành PK, PK, PK.

<Ly Nga..>:  Vì sao a? Dù muốn ăn cũng có thể là đại thần ăn chứ? Làm sao có thể bị tiểu nha đầu cấp thấp kia ăn?

<Đa Lạp A Mộng>: Ai~! Đại thần a~ Nhưng người đừng bị thương, chúng ta mãi mãi ủng hộ người, sẽ đem cô ta chặt thành mười tám mảnh.

Kênh thế giới một đám nữa sinh ầm ĩ lật trời, mà khi đương sự là Nguyệt Nguyệt có cảm giác chính mình bị người ta tính kế. Nhìn mọi người xung quanh cũng đã mang tin tức đi phát tán, Triệu Đình Hiên cùng Trương Hàn hoàn thành nhiệm vụ nhẹ nhàng thở phào, mọi người đều biết cô là phu nhân của lão đại rồi, nên không ai dám không có mắt mà đi chọc cô nữa.

“Lão đại của chúng ta là nhân vật nổi danh, hơn nữa còn là đệ nhất bang chủ của bang mạnh như thế, tẩu nghĩ hắn có thể dễ dàng bị khinh bạc vậy sao?” <Hàn Lâm Học Sĩ> cũng chính là Trương Hàn ngoài đời đang đuổi sát hỏi Nguyệt Nguyệt.

“Các người hiểu lầm rồi, tôi không phải cố ý khinh bạc hắn đâu.” Nói xong Nguyệt Nguyệt lại cảm thấy mình không đúng. “Không phải a…cái kia, tôi nói tôi không có ý khinh bạc ý tứ của hắn~!”

Nguyệt Nguyệt  thật khóc không ra nước mắt, mình bây giờ quả thật khó mở miệng trả lời rồi, hơn nữa lúc ấy mình cũng nói mình không có phi lễ với hắn, tại sao bây giờ ở đâu xuất hiện hai người nói mình khinh bạc hắn?

Nguyệt Nguyệt bây giờ cảm giác mình so với một người đẹp xem ra còn oan uổng hơn.

<Khí Vũ Hiên Ngang> trong đời thực là Triệu Đình Hiên nhìn bộ dạng khó trả lời của tiểu nha đầu, lại nói tiếp một câu ép xuống “Dù sao lão đại là của tẩu rồi, tôi tin tưởng sự thật này đã phân biệt rõ ràng chuyện tình, chẳng lẽ tẩu cho lão đại cái danh phận cũng không được sao? Dù sao lão đại có điều kiện tốt như vậy, chẳng lẽ còn ủy khuất người? Cả khu vực này tính ra có được bao nhiêu nữ nhi không thích lão đại đâu?”

Nghe một chút~~ Này đang nói gì thế, tựa như nói cho cô hiểu, giống như sắp xếp người ưu việt cho mình vậy! Đừng có mà ở đâu tiện nghi lại còn khoe mẽ.

Nguyệt Nguyệt lại hoàn toàn bị hai người này đã kích nói không ra lời. Thật sự chỉ còn cách ngậm bồ hòn làm ngọt, cô cực khổ nói “Tôi muốn thấy lão đại của các người, tôi muốn gặp mặt nói chuyện cho rõ ràng, các người không thể như vậy mà coi dễ tôi”.Nguyệt Nguyệt đặt tay lên bàn phím đánh chữ, hơi run rẩy.

“Lão đại của chúng tôi đi công tác rồi, một tuần sau mới về, người muốn gặp thì chọn thời điểm tìm hắn.” <Khí Vũ Hiên Ngang> trả lời cô.

Nguyệt Nguyệt buồn bực cũng không được, chính mình mặc dù đã chuẩn bị tìm một người giàu có nhưung cô cũng không muốn gặp đại thần! Cô còn không có ý nghĩ muốn chết, mặc dù hôm qua cô không biết người đó là đại thần của cả server này. Nhưng vừa mới xem kênh thế giới, đám nữ nhi trên đó điên cuồng bình luận, chỉ biết rằng nếu cùng anh ta tiến thêm một nấc quan hệ thì sẽ bị bao nhiêu người nhớ mặt. Nghĩ đến cảnh tượng chính mình bị một đám nữ nhân ẩu đả, Nguyệt Nguyệt càng ngày càng thấy sợ. Chờ đại thần trở lại, cô sẽ cùng hắn nói chuyện thận trọng, thành ý nhiệt tình một chút.

“Chờ hắn trở lại, tôi sẽ tự mình cùng hắn nói chuyện sau.”

Nguyệt Nguyệt nhìn cảnh tưởng náo loạn hiện tại trong game, cũng không còn tâm tư đi luyện cấp. Trực tiếp ném cho hai người họ câu đó rồi logout. Tắt game, Nguyệt Nguyệt đến bên giường ôm chăn đi ngủ. Nhưng trong phòng ngủ có ba người kia  làm gì chịu tha cho cô. Bảo Nhi kéo kéo Nguyệt Nguyệt trên đầu chăn

“Nguyệt Nguyệt ~~ Cậu gặp đại thần khi nào thế?”

“Nguyệt Nguyệt cũng lợi hại thật, ngay cả đại thần mà cũng khinh bạc, thật là một nữ nhân lưu manh can đảm đó.” Thôi Tuyết không lương tâm cười cười trêu chọc Nguyệt Nguyệt.

Nguyệt Nguyệt giận “Cậu mới là nữ nhân lưu manh, các người đều là nữ nhân lưu manh.” Nói xong còn lấy cái gối kê đầu đánh Thôi Tuyết, ba người ở đó nói chuyện.

Hòa Đình nhìn trời không nói gì~ nhìn ra nơi nào ba người đùa nhau đến phát điên, thở dài~!

“Ai!…Có phải mọi người lạc đề rồi không? Nguyệt Nguyệt, cậu có muốn giải thích rõ ràng không đây. Cậu và đại thần khi nào thì có cảnh lãng mạn bất ngờ như thế, còn gặp rồi nảy lòng tham khinh bạc đại thần?”

One thought on “[Chương 8] Chơi game bắt đại thần

Gửi phản hồi

