Welcome to Melody of Glass

Standard

Mình là chủ Blog này. Nickname là Sora hoặc Thần Hy

Nếu bạn là Fan của anime/manga, hãy gọi mình là Sora

Nếu bạn là Fan của tiểu thuyết Việt Nam/Trung Quốc, hãy gọi mình là Thần Hy.

Cách gọi chỉ là cho mình biết bạn thuộc tuýp người nào, như thế dễ nói chuyện hơn.

 

Thứ nhất!

Xin lỗi những mem cũ vì đã bỏ Blog quá lâu, xin lỗi vì đi không từ biệt với mọi người. (Cơ bản là mình ham facebook và game quên mất blog ^^)

Thứ hai!

Từ giờ mình sẽ mở lại blog này và thường xuyên vào nó hơn một chút. Mặc dù hiện tại có hai wordpress nữa, nhưng vẫn duy trì blog này để đăng 1 số thứ yêu thích! ^^

Thứ ba!

Cảm ơn mọi người vì đã ghé Blog! Chúc mọi người luôn hạnh phúc!

Arigatou gozaimatsu

Sora (Thần Hy)

One thought on “Welcome to Melody of Glass

Gửi phản hồi

